Thật tuyệt vời khi ta có thể đưa các bài thuốc vào bữa ăn hàng ngày. Vì vậy mà việc sử dụng lá mơ lông vào chế biến các món ăn để chữa bệnh đau dạ dày ngày càng được nhiều người áp dụng. Đây có thể coi là cach chua benh dau da day hieu qua nhat mà lại tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian.

1. Liệu bạn có biết đến lá mơ lông không?

Lá mơ lông có nhiều công dụng khác nhau đối với từng loại bệnh

Lá mơ lông có nhiều công dụng khác nhau đối với từng loại bệnh

Lá mơ hay lá mơ lông là lá của 1 loại cây thân leo mọc hoang. Lá mặt dưới có màu hơi tím, có lớp lông tơ mỏng, mặt trên có màu xanh lục. Loại cây này có nhiều ở miền Bắc.

Nhiều năm trước loại lá của cây này được phát hiện có thể ăn được kèm với 1 số món ăn giúp tăng thêm hương vị của món ăn. Lâu dần các thầy thuốc còn nhận thấy lá có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả như tiêu viêm, thanh nhiệt, giam sung huyết, phù nề, chữa rối loạn tiêu hóa.

Lá mơ lông được ăn tươi nhiều hơn là chế biến để tránh mất hương vị riêng của lá.

2. Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng lá mơ lông

Sẽ là nhất cử lưỡng tiện khi một nguyên liệu dùng trong nhà bếp lại có thể chữa bệnh. Đặc biệt lá mơ rất dễ kiếm, giá rẻ và không gây dị ứng ngay cả với những bệnh nhân mẫn cảm nhất.

Uống nước ép là mwo lông kết hợp các món ăn sẽ đẩy nhanh quá trình chữa khỏi bệnh dạ dày

Uống nước ép là mwo lông kết hợp các món ăn sẽ đẩy nhanh quá trình chữa khỏi bệnh dạ dày

Chuẩn bị: 30 gram lá mơ lông loại bánh tẻ (không già quá cũng không non quá).

Cách làm:

– Lá mơ lông rửa sạch, để ráo nước tự nhiên

– Giã nát lá mơ lông với 1 vài hạt muối tinh

– Lọc lấy nước cốt uống ngày 1 lần trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút

Ngoài ra, người bệnh có thể kết hợp dùng các món ăn được chế biến từ lá mơ như trứng chiên lá mơ, thịt xay xào lá mơ để hỗ trọ bệnh mau lành hơn.

Hiệu quả: Kiên trì sử dụng sau 1 tuần các cơn đau dạ dày của bạn sẽ chấm dứt. Các triệu chứng khác như: ợ chua, buồn nôn, đầy bụng, đại tiện khó cũng đỡ dần rồi khỏi hẳn. Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng lá mơ lông chính là niềm hy vọng cho những bệnh nhân mắc đau dạ dày nhưng ngại dùng thuốc Tây. Và các bạn cũng có thể tham khảo cách chữa viêm thượng vị dạ dày hiệu quả nhất bằng những nguyên liệu dễ kiếm và dễ chế biến như vậy để tiết kiệm được thời gian của mình nhé.

3. Những lưu ý khi dùng lá mơ lông chữa bệnh đau dạ dày

Không thể phủ nhận những hiệu quả cũng như lợi ích mà lá mơ lông mang lại cho người bệnh. Nhưng thực tế trải nghiệm đã cho thấy, loại lá này chỉ có tác dụng với những trường hợp mới chớm bệnh và chưa từng sử dụng bất kỳ 1 phương pháp điều trị nào. Hy nói cách khác là tính phổ thông không cao.

 

Nhất là đối với những trường hợp không có thời gian, thường xuyên phải đi công tác thì cách chữa bệnh đau dạ dày này không khả quan.

Vậy đâu là lối thoát thực sự cho những bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày?

Sử dụng Trường An Vị chính là cách chữa bệnh đau dạ dày nhanh và hiệu quả nhất

Sử dụng Trường An Vị chính là cách chữa bệnh đau dạ dày nhanh và hiệu quả nhất

Một loại thuốc được PGS, BS Phạm Gia Điền cùng các cộng sự nghiên cứu liên tục trong 11 năm liền, các thành phần hoàn toàn từ dược liệu nước nhà. Đặc biệt, lần đầu tiên có sự góp mặt của tỷ lệ vàng trong y học giữa củ bình vôi đỏ và tinh chất Cucurmin kết hợp với nhau tạo thành 1 loại thuốc bách chiến bách thắng – Trường An Vị.

Trường An Vị:

– Chữa khỏi viêm loét dạ dày ở nhiều giai đoạn khác nhau

– Giảm đau tức thì, ức chế vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ chữa lành tổn thương

– Giảm ngay các triệu chứng bệnh dạ dày: đầy bụng, buồn nôn, ợ chua, ợ hơi, rối loạn tiêu hóa do dạ dày

– Không tác dụng phụ, không gây kháng thuốc

Hàng ngàn bệnh nhân bị đau dạ dày kinh niên đã tìm được lại niềm vui trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng thuốc liên tục. Bạn cũng có thể là 1 trong số đó.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mua thuốc chính hãng và hiểu hơn về cách chữa bệnh đau dạ dày bằng lá mơ lông.

Nguồn : truonganvi.vn